Du Lịch Mỹ Kết Hợp Thăm Nhân Thân 7N6Đ Giá Rẻ 2022

Du Lịch Mỹ Kết Hợp Thăm Nhân Thân 7N6Đ Giá Rẻ 2022
Thoải mái khám phá bờ Tây Hoa Kỳ với tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân giá rẻ chỉ 39,9 triệu. Khám phá vẻ đẹp mỹ ngay cùng Khamphamy...

Du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân, một hành trình hoàn hảo giúp bạn có thể khám phá bờ Tây Hòa Kỳ - cung đường du lịch quyến rũ nhất hành tinh và thăm người thân tại Mỹ.

Với tour này, quý khách sẽ có một chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm, thoải mái khám phá Hoa Kỳ với giá rẻ, ghé thăm thiên đường giải trí là Los Angeles và Las Vegas, tự do mua sắm, tham quan California - tiểu bang có người gốc Việt sinh sống nhiều nhất tại Mỹ; ghé thăm Đại lộ Danh vọng; Phim trường Universal - nơi sản xuất rất nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood; Khám phá kỳ quan thiên nhiên Thế giới - Đại vực Grand Canyon.

Ưu điểm nổi bật của tour du lịch Mỹ thăm nhân thân tại Khám Phá Mỹ:

  • Giá tour tốt nhất thị trường 39,9 triệu; tặng voucher 2 triệu khi thanh toán tour trước 30 ngày.
  • Hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ xin visa du lịch Mỹ tỉ lệ đậu cao nhất.
  • Du khách nếu quý khách chưa có visa Mỹ, vé máy bay,... America Discovery sẽ hỗ trợ tận tình.
  • Có xe đưa đón đoàn tới sân bay, từ sân bay Mỹ về khách sạn, xe đưa đón tham quan các điểm du lịch trong lịch trình.
  • Tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 3-4*.
  • Ăn uống ngon miệng, từ món Việt cho đến món Âu tại các nhà hàng sang trọng.
  • Hướng dẫn viên Tiếng việt phục vụ Quý khách tại Mỹ trong suốt chương trình.
  • Quý khách sẽ được tặng quà, video và ảnh lưu niệm do ekip chuyên nghiệp thực hiện trong chuyến đi.

Tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân 7N6Đ

Ngày 1: Hà Nội/ Tp.Hcm - Taipei - Los Angeles (Bữa Tối, Ăn Trên Máy Bay)

Xe của Khám phá Mỹ sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn và đưa đoàn ra sân bay Nội Bài/TSN, hướng dẫn làm thủ tục check-in. Đoàn đáp chuyến bay đi Los Angeles transit và nối chuyến tại Taipei/Hongkong bắt đầu tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân. Khi đoàn đến sân bay Los Angeles, hoàn tất các thủ tục nhập cảnh Mỹ, xe của Khám phá Mỹ sẽ đón và đưa đoàn đi ăn uống nhẹ và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Thăm Quan & Vui Chơi Tại Hollywood - Universal Studio (Bữa Sáng, Bữa Trưa, Bữa Tối)

Thăm quan thành phố Hollywood và phim trường Universal Studio - đây là một trong những ngày thăm quan hấp dẫn nhất trong chương trình tại Los Angeles. Tại thành phố Hollywood, du khách sẽ được xe đưa tới các điểm đến vô cùng hấp dẫn như:

- Đại Lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh giải trí.

- Nhà hát Dolby – nơi diễn ra lễ trao giải Oscar danh giá hàng năm của làng điện ảnh Mỹ.

- Nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường.

Thăm Phim trường nổi tiếng Universal Studio để trải nghiệm những kỹ xảo điện ảnh và các phim trường khổng lồ đã được quay cho rất nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood và thế giới. Hành khách sẽ lên xe tram để khám phá 1 vòng toàn bộ phim trường. Xem show diễn Water World với các hoạt cảnh độc đáo, hoành tráng do các diễn viên chuyên nghiệp vào vai và biểu diễn.

Ngày 3: Los Angeles Thăm Nhân Thân- Shopping Tại Outlet - Las Vegas (Bữa Sáng, Bữa Trưa, Bữa Tối)

Khám phá thành phố Las Vegas - kinh đô cờ bạc của Hoa Kỳ và thế giới. Trên cung đường đi Las Vegas, đoàn có thể dừng chân mua sắm và nghỉ ngơi tại Barstow Outlet - một trong những điểm dừng yêu thích và là khu vực mua sắm hàng hiệu giá rẻ. Quý khách có thể tự do mua sắm và chọn cho mình những món hàng hiệu cao cấp với giá rất nhiều ưu đãi mà ở Việt Nam không bao giờ có. Khi tới Las Vegas, xe sẽ đưa đoàn đi một vòng thành phố Las Vegas xa hoa tráng lệ và những bức chụp ảnh làm kỷ niệm. Tiếp đó là chương trình trải nghiệm và khám phá thành phố Las Vegas về đêm với chương trình Night Tour 1h hoàn toàn miễn phí.

Ngày 4: Thăm Quan Hoover Dam - Đại Vực Grand Canyon (Bữa Sáng, Bữa Trưa, Bữa Tối)

Trong ngày thứ 4, du khách sẽ được đi tham quan:

- Đập thủy điện Hoover lớn nhất miền tây nước Mỹ

- Hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead.

- Đại vực Grand Canyon. Trải nghiệm chương trình Khám phá Đại vực bằng máy bay trực thăng ngắm toàn cảnh đại vực khổng lồ, được xuống tận sông Colorado để trải nghiệm thuyền vượt sông hùng vĩ (chi phí tự túc, mua tại quầy bán vé)

Ngày 5: Las Vegas - Phước Lộc Thọ - Sân Bay Kết Thúc (Bữa Sáng, Bữa Trưa)

Xe đưa đoàn đến thăm quan trung tâm Thương mại của người Việt Nam - Phước Lộc Thọ để mua sắm. Những ai có chuyến bay tối sẽ dành thời gian mua sắm hoặc nghỉ ngơi, ăn uống tại đây cho đến 19:00 xe ô tô đưa ra sân bay đáp chuyến bay tối. Những Quý khách có chuyến bay chiều, xe ô tô sẽ đưa 1 lượt ra sân bay Los Angeles lúc 15:00 để Quý khách chủ động đáp các chuyến bay đi các nơi khác tiếp theo.

- Những Quý khách đi tour tiếp hoặc ở lại thăm thân nhân tại quận Cam sẽ kết thúc chương trình du lịch tại đây.

Ngày 6: Trên Hành Trình Bay Về Taipei

Do vượt tuyến đổi ngày (từ múi giờ đi sau sang múi giờ đi trước) nên quý khách nghỉ ngơi trên máy bay và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của các hãng hàng không 5 sao quốc tế sử dụng đường bay đi Mỹ.

Ngày 7: Taipei - Hà Nội/ Tp.Hcm

- Buổi sáng, máy bay hạ cánh xuống sân bay Taipei, đoàn làm thủ tục nối chuyến (thời gian nối chuyến và mua sắm là 2 tiếng). Buổi trưa là đoàn về tới sân bay Nội Bài/TSN, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Rồi sẽ có xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu trong nội thành Hà Nội và kết thúc tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân 7N6Đ.

Lưu ý: Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình để nắm rõ các thông tin về tour đi. Xem tại đây

>> Tham khảo thêm các tour du lịch Mỹ kết hợp thăm nhân thân của Khám Phá Mỹ để chọn tour đi phù hợp.

Với 15 năm kinh nghiệm dẫn tour du lịch Mỹ chuyên nghiệp, Khám Phá Mỹ tin chắc, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch của mình. Để được tư vấn thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989 835 538 để được giải đáp mọi thắc mắc tận tình, chu đáo.

Bình luận(1)

  • leeusimex

    leeusimex

    01/05/2022 - 22:09

    Chương trình này giá rẻ và hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Hợp lí.

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.