Kinh Nghiệm Tham Quan Bảo Tàng Nghệ Thuật Philadelphia 2022

Kinh Nghiệm Tham Quan Bảo Tàng Nghệ Thuật Philadelphia 2022

Một trong những trung tâm văn hóa lịch sử lớn nhất tại Mỹ, Philadelphia là một nơi lý tưởng để bạn đến tham quan vào cuối tuần. Philly là nơi tập trung nhiều Bảo tàng lịch sử, nghệ thuật lớn bao gồm: Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia, Bảo tàng Rodin, Học viện Mỹ thuật Pennsylvania,v.v. Đây cũng là những điểm đến tuyệt vời vào cuối tuần thích hợp để thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Hãy cùng Khám phá Mỹ tham quan Bảo tàng Nghệ Thuật Philadelphia - một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Hoa Kỳ nhé!

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia được thành lập năm 1876 với tên gọi đầu tiên là Bảo tàng và Trường nghệ thuật Công nghiệp Pennsylvania. Vào năm 1938, bảo tàng được đổi tên và có tên gọi như hiện tại.

1. Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia ở đâu

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia nằm trên đường công viên Benjamin Franklin tại Philadelphia, Bang Pennsylvania. Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia là một trong những bảo tàng lớn nhất Hoa Kỳ, nơi lưu giữ hơn 240000 tác phẩm nghệ thuật bao gồm các lĩnh vực khác nhau: ảnh, tranh vẽ, bản in, điêu khắc,v.v có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Hàng năm, bảo tàng tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật đặc biệt với hơn 400000 lượt khách tham quan và trở thành bảo tàng nghệ thuật được ghé thăm nhiều thứ 65 trên toàn thế giới
Museu art
Toàn cảnh bên ngoài Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia
Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia quản lý một số khu phụ bao gồm Bảo tàng Rodin , cũng nằm trên Đường công viên Benjamin Franklin, và Tòa nhà Ruth and Raymond G. Perelman , nằm bên kia đường ngay phía bắc của tòa nhà chính. Tòa nhà Perelman, mở cửa vào năm 2007, lưu giữ hơn 150.000 bản in, bản vẽ và ảnh, cùng 30.000 trang phục và đồ dệt, và hơn 1.000 đồ vật thiết kế hiện đại và đương đại bao gồm đồ nội thất, đồ gốm và đồ thủy tinh.

2. Phương tiện di chuyển đến Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia

Hệ thống giao thông công cộng cũng thuận tiện để du khách có thể đến tham quan Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia.

Xe buýt

Bạn có thể lựa chọn một trong các tuyến xe buýt số 7, 32, 38, 43, 48 và 49 phục vụ quanh khu vực bảo tàng để đi chuyển đến đây

Tàu điện ngầm

Nếu bạn đang ở Philly và lựa chọn tàu điện ngầm để di chuyển đến bảo tàng, hãy bắt tàu điện ngầm SEPTA đến ga 30 Street (nằm trên phố Market giữa đường 30 và 31 trong khu vực thành phố)
Tàu điện ngầm SEPTA
Nếu bạn đến từ Nam Jersey, hãy bắt tàu PATCO Speedline để đến Philadelphia nhanh nhất
Nếu bạn đến từ ngoại ô, hãy bắt một chuyến tàu Amtrak đến ga 30 Street và chỉ mất vài phút để đi bộ đến Bảo tàng

Xe đạp

Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia nằm ngay cạnh Schuylkill River Trail, nơi dành cho người đi bộ và đạp xe. Gần đó cũng có hai trạm xe đạp Indego Bike Share: một trạm ở phía đông (khu vực Bậc thang Rocky) và một trạm khác ở phía trước toàn nhà Perelman số 2525 Đại lộ Pennsylvania

Phương tiện cá nhân

Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện các nhân thì dưới đây là một số điểm đỗ xe mà bạn có thể tham khảo

Hầm để xe của Bảo tàng

Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia có hầm để xe gần tòa nhà chính. Từ Kelly Drive rẽ vào Anne d’Harnoncourt Drive hoặc Waterworks Drive và đi theo biển báo chỉ dẫn. Từ phố Spring Garden đi theo đường Anne d’Harnoncourt Drive quanh khúc cua và bạn sẽ thấy hầm để xe phía bên trái.
Bản đồ xung quanh Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia

Phí gửi xe

Một lưu ý khi tham quan Bảo tàng chính là phí gửi xe phải được thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Bạn sẽ mất 15$ cho 4 giờ đầu tiên và 2$ cho mỗi giờ sau đó. Sau đó bạn phải đến Quầy thông tin dịch vụ khách du lịch để xác thực vé gửi xe và thanh toán.

Bãi đỗ xe bên ngoài

Bạn có thể gửi xe của mình trong vòng 2 giờ gần Waterworks Drive tại Đài phun nước Ý

3. Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia có gì

Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia rộng 10 mẫu Anh với hơn 300000 tác phẩm kéo dài trong 2000 năm được trưng bày. Tại tầng 1 của Bảo tàng, trưng bày các bộ sưu tập đầy ấn tượng của nghệ thuật thời Phục Hưng, Nghệ thuật Mỹ giai đoạn 1650 - 1850, nghệ thuật hiện đại và đương đại đầy hấp dẫn và mang đậm tính nghệ thuật.
Không gian bên trong của Bảo tàng
Bảo tàng cũng trưng bày hơn 240000 tác phẩm phương Tây kể từ thế kỉ thứ nhất và các tác phẩm châu Á kể từ thiên niên kỷ thứ 3 trước công nguyên. Tầng hai của bảo tàng có trên 80 phòng trưng bày theo từng thời kỳ để khám phá. Bạn có thể chiêm ngưỡng Các bộ sưu tập châu Âu, có niên đại từ thời trung cổ cho đến nay, bao gồm các tác phẩm của Ý và Flemish đầu thời kỳ Phục hưng; đại diện mạnh mẽ cho các bức tranh châu Âu sau này, bao gồm Chủ nghĩa Ấn tượng Pháp và Chủ nghĩa Hậu Ấn tượng
Mặc dù Bảo tàng có hơn 200 phòng trưng bày trải dài 2000 năm lịch sử nhưng không có phòng trưng bày dành cho Ai Cập , La Mã, hoặc nghệ thuật tiền Columbian. Bởi lẽ Bảo tàng và Đại học Pennsylvania đã thục hiện một thỏa thuận trao đổi. Theo đó các bộ sưu tập nghệ thuật Ai Cập và La Mã, các tác phẩm thời tiền Colombia được chuyển đến Đại học Penn và Bảo tàng sẽ lưu giữ bộ sưu tập đồ gốm sứ Trung QUốc của trường đại học này.
Điểm nổi bật của các bộ sưu tập châu Á bao gồm tranh và điêu khắc từ Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ; đồ nội thất và nghệ thuật trang trí, bao gồm các bộ sưu tập lớn của gốm sứ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc; một nhóm lớn và phân biệt của thảm Ba Tư và Thổ Nhĩ Kỳ; và các tổ hợp kiến ​​trúc quý hiếm và đích thực như sảnh cung điện Trung Quốc, quán trà Nhật Bản và sảnh đường Ấn Độ thế kỷ 16.
Gian trưng bày gốm sứ Trung Quốc
Bảo tàng cũng lưu giữ bộ sưu tập áo giáp và vũ khí của Carl Otto Kretzchmar von Kíebusch.
Trước khi đến thăm quan, du khách nên xem trước lịch tổ chức các sự kiện, các cuộc triển lãm để có thể tận hưởng không gian nghệ thuật tại Bảo tàng một cách trọn vẹn nhất. Mỗi năm bảo tàng tổ chức một số triển lãm đặc biệt mà những người yêu nghệ thuật đều mong đợi. Một số buổi triển lãm đặc biệt được tổ chức tại đây phải kể đến như: Salvador Dalí năm 2005, Paul Cézanne năm 2009, Auguste Renoir năm 2010, Vincent van Gogh năm 2012, Pablo Picasso năm 2014

4. Ăn gì khi đến Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia

Nhà hàng Stir

Nhà hàng Stir là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa trưa thân mật với gia đình, bạn bè, người yêu. Các đầu bếp của Stir đem đến cho bạn những bưa ăn tuyệt vời từ món khai vị đến món chính và nhiều loại cooltail, rượu vang và bia địa phương.
Vị trí: Nhà hàng nằm ở tầng 1 của Bảo tàng, mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ 3, 4

Quán cafe

Không gian quán cafe tại tầng 1 Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia

Quán cafe là điểm dừng chân lý tưởng cho cả đoàn du lịch. Thực đơn tại dây phù hợp với mọi người gồm bánh mì kẹp thịt, pizza, salad,v.v và các món ăn được yêu thích tại Philly như bánh perogies, tacos,v.v. Tại đây các bạn ăn chay cũng có thể gọi cho mình những món ăn phù hợp.
Vị trí: Quán cafe nằm ngay tầng 1 của Bảo tàng

Espresso Bar

Hãy thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ được làm thủ công ở quầy cafe tại lối đi bộ mái vòm của Bảo tàng Nghệ thuật. Quầy cafe cổ điển này có espresso làm từ cafe được rang xay tại Passero, đồ uống đóng chai, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ,v.v.
Vị trí: Quầy cafe nằm tại lối đi mái vòm ở tầng trệt

Balcony Café

Bạn có thể thưởng thức một loạt bia và rượu hấp dẫn cũng như đồ uống espresso làm từ đậu rang địa phương của Passero tại Balcony Café. Thưởng thức các món ăn nhẹ tự làm và đồ ăn nhẹ tại quầy bar khi bạn phóng tầm nhìn ra quang cảnh bên ngoài của Lenfest Hall và Fairmount Water Works gần đó.
Vị trí: Balcony Café nằm ở Hội trường Lenfest, tầng 2 của Bảo tàng
Du lịch Khám phá Mỹ luôn đồng hành cùng quý vị trong mọi chuyến đi. Hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi tham quan du lịch Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch Mỹ giá rẻ trọn gói thì hãy tham khảo các tour tại Khám Phá Mỹ nhé. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0989 835 538.

Bình luận

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.