Bay Từ Việt Nam Sang Mỹ Hết Bao Lâu? Cập Nhật 2022

Bay Từ Việt Nam Sang Mỹ Hết Bao Lâu? Cập Nhật 2022
Thời gian bay chi tiết từ Việt Nam sang Mỹ là bao nhiêu giờ cùng những thông tin hữu ích khác được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Với những ai đang có ý định di chuyển giữa hai quốc gia Việt Nam - Mỹ chắc hẳn sẽ rất tò mò và muốn biết thêm thông tin về thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu. Hãy đọc chia sẻ dưới đây để có câu trả lời chính xác và toàn diện nhất cho câu hỏi trên nhé!

Các sân bay có chặng bay từ Việt Nam đến Mỹ

  • Đường bay Hà Nội - New York được khai thác bởi 16 hãng hàng không khác nhau: Qatar Airway, Jet Airways, American Airlines, Etihad Airways, Vietnam Airline… Trung bình có khoảng 44-47 chuyến bay / ngày với 2 trạm nối chuyến và thời gian bay nối chuyến là khoảng 19h đến 38h tùy hãng.

  • Đường bay từ Hà Nội đến thành phố Washington được khai thác bởi hơn 20 hãng hàng không khác nhau, bao gồm: Japan Airline, American, Vietnam Airline,… Trung bình mỗi ngày có khoảng 41–46 chuyến bay với 2 trạm trung chuyển và thời gian bay tùy thuộc vào hãng hàng không, khoảng từ 19h đến 21h tối.

  • Đường bay từ Sài Gòn đi Los Angeles được khai thác bởi 22 hãng hàng không khác nhau: Asiana Airline, Jet Airways, American Airlines, China Southern Airline, Vietnam Airline…. Trung bình có khoảng 29-32 chuyến bay / ngày với 1-2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 17-35 tiếng tùy hãng.

  • Đường bay Sài Gòn đi Washington được khai thác bởi hơn 25 hãng hàng không khác nhau, cụ thể là: Japan Airline, Vietnam Airlines, Etihad Airways,… Trung bình mỗi ngày có khoảng 30-49 chuyến bay với 2 trạm trung chuyển và thời gian bay từ 10-15 tiếng tùy hãng.

  • Đường bay từ Đà Nẵng đến thành phố Washington được khai thác bởi 6 hãng hàng không: Etihad Airways, Cathay Pacific Airlines, Korea Air, H1, Air France, Dragonair và Vietnam Airline… Trung bình có từ 38 đến 40 chuyến bay với 1-2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 23h đến 33h tùy hãng.

bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu

Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu?

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Mỹ Tự Túc - Chia Sẻ Bí Quyết Hữu Ích

Bay từ Việt Nam sang mỹ mất bao lâu?

Từ Việt Nam sang Mỹ bao nhiêu tiếng? Số giờ bay từ Việt Nam đến Mỹ phụ thuộc vào hành trình. Đặc biệt là sân bay khởi hành tại Việt Nam, tùy thuộc vào hãng hàng không khai thác hành trình này. Cũng như các yếu tố như thời gian, khí hậu, thủ tục an ninh và quá cảnh, thời tiết cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thời gian.

Xuất phát ở Sân baу Tân Sơn Nhất

Điểm dừng nối chuyến là Tokyo, Nhật Bản hạ cánh xuống sân bay Los Angeles. Thời gian bay khoảng 17 giờ.

Đối với Korean Air: Điểm nối chuyến là Incheon, Hàn Quốc, đáp xuống sân bay San Francisco. Thời gian bay khoảng 20 giờ 30 phút.

Đối với Hãng hàng không Cathay Pacific: Điểm dừng là Hồng Kông (HKG), hạ cánh tại Sân bay Los Angeles.Thời gian bay khoảng 17 giờ.

Đối với Eva Air: Điểm dừng nối chuyến là Taoyuan, Đài Loan, hạ cánh tại sân bay Chicago. Thời gian bay khoảng 20 giờ 20 phút.

Xuất phát ở ѕân baу Quốc tế Nội Bài

Đối với Korean Air: Điểm dừng chân là Incheon, Hàn Quốc và hạ cánh xuống sân bay San Francisco. Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ khoảng 16 giờ 30 phút.

Đối với Cathay Pacific: Điểm dừng nối chuyến là Hong Kong (HKG), hạ cánh tại Sân bay Los Angeles. Thời gian bay khoảng 16 giờ 30 phút.

Đối với Eva Air: Điểm dừng kết nối là Đào Viên, Đài Loan và hạ cánh tại Sân bay Chicago. Thời gian bay khoảng 21 giờ 5 phút.

Đối với China Airlines: Các chặng dừng bao gồm Đào Viên, Đài Loan (TPE), Los Angeles (LAX) và hạ cánh tại Sân bay Chicago. Thời gian bay khoảng 20 giờ 10 phút.

Điểm хuất phát tại ѕân baу Quốc tế Đà Nẵng

Đối với Korean Air: Điểm dừng chân là Incheon, Hàn Quốc, đáp xuống sân bay Washington Dulles. Thời gian bay khoảng 20 giờ 40 phút.

bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu

Bay từ HCMC đến San Francisco khoảng từ 17 tiếng đến 20 tiếng

Giới thiệu sân bay Mỹ và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, Mỹ là quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới với khoảng 15.095 sân bay trong đó có 5 sân bay quốc tế lớn: Sân bay Los Angeles, Sân bay San Francisco, Sân bay O'Hare (Chicago), Sân bay Hartsfield-Jackson Atlanta ( Atlanta), Sân bay Quốc tế Dallas-Fort Worth. Các chuyến bay từ Việt Nam đến Hoa Kỳ hạ cánh chủ yếu tại các sân bay Los Angeles và San Francisco.

Sân bay Los Angeles (LAX)

Nằm cách trung tâm thành phố California 15 dặm về phía nam, Sân bay Quốc tế Los Angeles được biết đến là trung tâm vận chuyển hàng không của United Airlines. Nơi đây chuyên phục vụ các chuyến bay đến / đi từ Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Mỹ Latinh và Bắc Mỹ. Nếu muốn di chuyển từ ga tàu vào trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau: taxi; Xe buýt FlyAway; Uber và Lyft.

Sân bay San Francisco (SFO)

Là sân bay lớn nhất ở vịnh San Francisco, sân bay quốc tế San Francisco được trang bị 4 nhà ga chính, trong đó nhà ga số 4 chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế. Sân bay SFO là trung tâm chính cho các chuyến bay đến và đi từ Châu Đại Dương, Châu Âu và Châu Á. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13 dặm về phía nam, phương tiện di chuyển từ sân bay SFO đến trung tâm thành phố bao gồm: Taxi; Tàu điện; Xe buýt; Uber và Lyft.

bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu

Có thể di chuyển từ sân bay SFO vào khu trung tâm bằng taxi

>>> Tham khảo: Kinh Nghiệm Đi Máy Bay Qua Mỹ "Không Thể Bỏ Qua"

Giá vé máy bay bay từ Việt Nam sang Mỹ

Bên cạnh thắc mắc từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu thì vấn đề giá vé cũng rất được quan tâm. Theo các mùa khác nhau thì giá vé máy bay đi Mỹ cũng khác nhau, thậm chí là gấp đôi, gấp ba. Hơn nữa giá vé cũng sẽ khác nhau nếu bạn lựa chọn điểm xuất phát và điểm đến khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu cả thông tin qua bảng giá dưới đây nhé nhé.


Điểm đến

Giá vé từ Hà Nội (HAN)

Giá vé từ Đà Nẵng (DAD)

Giá vé từ TP HCM (SGN)

San Francisco (SFO)

Từ 328 USD

Từ 440 USD

Từ 323 USD

Houston (IAH)

Từ 459 USD

Từ 1.030 USD

Từ 395 USD

New York (NYC)

Từ 481 USD

Từ 513 USD

Từ 476 USD

Washington (IAD)

Từ 553 USD

Từ 1,038 USD

Từ 548 USD

Los Angeles (LAX)

Từ 337 USD

Từ 476 USD

Từ 332 USD

Las Vegas (LAS)

Từ 412 USD

Từ 798 USD

Từ 392 USD

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều nơi bán vé máy bay đi Mỹ với mức giá cực ưu đãi đi kèm với nhiều tiện ích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách săn vé máy bay giá rẻ. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào trang web tìm kiếm vé máy bay giá rẻ: Truy cập trang web bán vé. Chờ hệ thống tìm kiếm chuyến bay hoàn tất (khoảng 3-5 giây). Tiếp theo chọn thành phố khởi hành, điểm đến, ngày giờ khởi hành và loại hành khách. Bạn có thể chủ động tìm kiếm những chuyến bay khuyến mãi với những tấm vé rẻ bất ngờ.

  • Bước 3 - Điền thông tin hành khách: Điền thông tin hành khách và liên hệ, điều này cực kỳ quan trọng, khách hàng không cần vội vàng mà hãy điền thông tin thật chính xác.

  • Bước 4 - Chọn phương thức thanh toán - Chọn phương thức thanh toán. Bạn nên sử dụng phương thức chuyển khoản bằng internet banking vì đơn giản là không có phí liên quan. Những cách khác ít nhiều tốn một khoản phí nhỏ. Nếu bạn đang ở nhà hoặc cơ quan, bạn có thể yêu cầu đội giao vé giao đến tận nơi cho bạn. Sử dụng thẻ thanh toán rất tiện lợi nhưng đi kèm với đó là một khoản phí không nhỏ.

  • Bước 5 - Xác nhận thông tin và nhận vé: Kiểm tra email hoặc tin nhắn và xác nhận. Việc kiểm tra cẩn thận chưa bao giờ là thừa.

bay từ việt nam sang mỹ mất bao lâu

Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ

Bài viết trên, Dulichmy.vn đã giải đáp phần nào thắc mắc bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu, hi vọng với những trao đổi trên đây của chúng tôi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hành trình bay và hãng hàng không phù hợp. Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở xứ cờ hòa. Chắc chắn vùng đất hứa này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bình luận

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.