[Cập Nhật] Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Đông Nước Mỹ Mới Nhất [2023]

[Cập Nhật] Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Đông Nước Mỹ Mới Nhất [2023]
Không phải ngẫu nhiên mà Bờ Đông Nước Mỹ lại trở thành trái tim của đất nước này. Nơi đây hội tụ của tất cả các vẻ đẹp tài chính, kinh tế, văn hóa và lịch sử. Tuy nhiên, để có được những trải nghiệm khám phá tuyệt vời, bạn cần trang bị cho mình kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ. Cùng dulichmy.vn khám phá những điều tuyệt vời nhất tại đây nhé!

Đôi nét về bờ Đông nước Mỹ

Bờ đông nước Mỹ được biết đến là nơi có những cảnh quan tuyệt đẹp và các địa điểm du lịch mang đậm nét văn hóa nước Mỹ. Nơi đây còn có nhiều tên gọi khác nhau như: bờ Đại Tây Dương hay biển Đại Tây Dương,... Vì thực chất vùng biển bắc đại Tây Dương nằm tiếp giáp với bờ biển phía Đông của Mỹ.

kinh nghiệm du lịch bờ đông nước mỹ

Cảnh sắc tuyệt vời của bờ Đông nước Mỹ khiến khách du lịch choáng ngợp

Bờ Đông tổng cộng có 14 bang và 1 dãy núi Appalachian. Hầu hết tất cả các bang này đều giáp biển nên cảnh sắc nơi đây cũng thật đặc biệt. Có rất nhiều thành phố nổi tiếng sầm uất ở khu vực này. Đặc biệt phải kể đến thành phố New York, Washington D.C, Boston, Miami, Orlando…Tất cả đều rất hoàn hảo và chúng luôn là một sự lựa chọn sáng giá khi bạn muốn ghé thăm nơi này. Kinh nghiệm Bờ Đông Nước Mỹ cụ thể như thế này.

Nên du lịch bờ Đông nước Mỹ vào thời điểm nào?

Tương tự như Việt Nam, một năm ở Mỹ cũng có 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Thế nhưng thời tiết cũng đặc trưng hơn và có vài điểm khác biệt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ nhiều năm của mình, dulichmy.vn gợi ý cho bạn.

Thời điểm vàng để du lịch tại bờ Đông nước Mỹ chính là mùa thu hoặc mùa xuân. Bởi thời tiết mùa hè và mùa đông ở đây vô cùng khắc nghiệt có thể gây một phần khó khăn trong việc thích nghi với nhiệt độ của bạn.

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Mùa thu lá vàng tại Mỹ

Chỉ có hai mùa thu và xuân thời tiết vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Cảnh quan ở thời tiết này cũng thay đổi một cách kỳ diệu nên rất phù hợp cho việc đến đây du lịch.Thế nhưng nếu muốn trải nghiệm cái rét độc đáo thì bạn hoàn toàn co thể cân nhắc vào thời điểm mùa đông. Cũng rất mới lạ.

Top những địa điểm nhất định phải đi khi đến bờ Đông nước Mỹ

Điều đặc biệt nhất trước khi đến bờ Đông nước Mỹ để trải nghiệm, tham quan. Bạn cần phải xác định được những địa điểm nổi tiếng có thể đến ở vùng đất ven biển này. Nếu còn phân vân, do dự thì ngay sau đây dulichmy.vn sẽ cung cấp cho bạn top những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến bờ Đông nước Mỹ.

Bãi biển Miami - tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Bạn cần tìm kiếm một địa điểm giúp mình “chill, chill”. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua bãi biển Miami.

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Bãi biển xanh ngắt vào một ngày hè mát dịu

Bãi biển Miami là một trong số những bãi biển xuất sắc nhất ở bờ biển phía đông. Miami có bờ biển dài. Và đây cũng là cơ sở của hàng trăm tòa nhà nghệ thuật, câu lạc bộ thời thượng, khách sạn và nhà hàng. Đến với Mamia bạn sẽ được trải nghiệm một bãi biển trong mơ xanh vắt với bờ cát trắng tuyệt đẹp. Chúng có đội dài lên tới 2 dặm.

Tham khảo >>> Top 4+ điểm du lịch miền Đông nước Mỹ nhất định phải đến

Công viên quốc gia Acadia - cho những phút giây giải trí thêm thăng hoa

Hãy đến với công viên quốc gia Acadia nếu bạn là người yêu thích những thứ bình dị, hoang sơ. Tất cả không gian vườn quốc gia được bao phủ bởi biển cả, chân núi đá và những khu rừng rậm rạp.

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Hòa mình với cảnh sắc nguyên sơ cùng công viên quốc gia Acadia

Đây được xem như là một ốc đảo ngoài trời, là căn nhà của hàng động vật, sinh vật như cá, chim, động vật có vú,... Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào thiên nhiên khi đến công viên tuyệt đẹp này.

Nashville - thành phố của những bản giao hưởng tuyệt vời

Nashville là một địa điểm nằm hoàn toàn trong khu vực đất liền được bờ biển phía đông bao bọc. Vùng đất này được mệnh danh là xứ sở âm nhạc của thế giới. Bởi tại đây với đủ phong cách sân khấu trình diễn từ đồng quê vui nhộn đến các hội trường sang trọng dành cho giới thượng lưu.

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Trải nghiệm thú vị cùng thành phố âm nhạc

Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác cực kỳ mới lạ khi đến với Nashville. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng thích hợp để bạn lựa chọn.

Philadelphia - thành phố “anh em”

Philadelphia là một thành phố xinh đẹp của bờ Đông nước Mỹ. Đây còn được mệnh danh là thành phố của tình anh em. Bởi có rất nhiều cư dân ở các nơi trên thế giới như Đức, Thụy Điển, Anh,... đến Philadelphia để sinh sống. Với sự bí ẩn về nền văn hóa, lịch sử và nguồn gốc đã kích thích sự tò mò của mọi người nên Philadelphia luôn thu hút lượng khách du lịch rất lớn.

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Thành phố hiện đại cùng vẻ ngoài xinh đẹp

Trên đây là 4 địa điểm hot nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để chuyến đi của mình thêm phần thú vị nhé!

Du lịch bờ Đông nước Mỹ nên ăn gì?

Đến với bờ Đông nước Mỹ ngoài việc đi trải nghiệm, khám phá cảnh sắc tuyệt vời, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn “đặc sản” nơi đây. Kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ ăn gì có ngay dưới đây.

Đầu tiên, phải kể đến bánh Táo. Bánh Táo chính là món tráng miệng truyền thống của người Mỹ. Với lớp vỏ mềm mại cùng hương táo quyến rũ chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây.

Bánh Cheese Steak cũng là một món ăn nhanh đặc biệt. Nó được ra đời vào năm 1930, đến thời điểm hiện tại loại bánh này vẫn đang rất được ưa chuộng. Được kết hợp từ nhiều nguyên liệu như hành tây, phô mai, bít tết, bánh mì càng làm đậm hương vị của món ăn này.

Tham khảo >>> Du lịch miền Tây nước Mỹ - Khám phá 3 địa điểm cực hot

kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ

Cheese Steak ngon tuyệt vời tại bờ Đông nước Mỹ

Đến bờ Đông nước Mỹ nhất định không được bỏ lỡ bánh Hamburger. Đây là một loại bánh rất nổi ở Mỹ cũng như ở các nước khác trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, hamburger tại đây luôn mang một hương vị rất khác biệt. Bạn có thể thưởng thức chúng ở các nhà hàng fastfood và giá chỉ giao động từ 3-4$.

Du lịch bờ Đông của nước Mỹ thật sự là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Từ cảnh quan đến món ăn tất cả đều rất tuyệt vời. Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến nước Mỹ hoa lệ, hãy liên ngay với chúng tôi - dulichmy.vn sẽ đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm du lịch bờ Đông nước Mỹ để tô điểm thêm chuyến bay của bạn.

✅ HÉ LỘ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MỸ 2023 ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT

>>> Khám Phá Mỹ có các tour hành trình đến nước Mỹ đầy thú vị màu sắc chứa đựng vô vàn điều thú vị.

>>> Tham khảo chương trình chi tiết tại website https://bit.ly/tourmy2023khuyenmai

Bình luận

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.