Triển Lãm Vietbuild Hà Nội - Cập Nhật Đầy Đủ Mọi Thông Tin Từ A-Z [2023]

Triển Lãm Vietbuild Hà Nội - Cập Nhật Đầy Đủ Mọi Thông Tin Từ A-Z [2023]

Năm 2022, cùng sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, Việt Nam có đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng và đồ dùng gia đình tham gia triển lãm Vietbuild. Triển lãm Vietbuild lần này đã thu hút hơn 1000 gian hàng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến hiện đại. Hãy cùng dulichmy.vn tìm hiểu nhé!

Đôi nét về triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội

Dưới sự tài trợ và bảo lãnh của Bộ xây dựng và UBND TP. Hà Nội, triển lãm Vietbuild - Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng tại Hà Nội sẽ chính thức khai mạc vào ngày 15/3/2023 tại Cung Triển Lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (Hà Nội). Triển lãm sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày để du khách tham quan và trải nghiệm, tức là kết thúc vào ngày 19/3/2023.

Triển lãm Vietbuild

Quy mô của triển lãm Vietbuild tại Hà Nội năm 2022

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, triển lãm sẽ được tổ chức với quy mô gồm 1700 gian hàng cùng sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp. Trong đó, 287 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,...

Vietbuild được xem là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn của Ngành xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất của Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm, triển lãm Vietbuild Hà Nội mang tầm vóc quốc gia và quốc tế.

Có thể nói, đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay. Triển lãm Vietbuild có quy mô hoành tráng. Bên cạnh đó, nó còn hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm và công nghệ tiên tiến của Ngành xây dựng - Bất động sản cùng hàng loạt hoạt động đa dạng và phong phú.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội có gì đặc biệt?

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp, tập đoàn. Triển lãm tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, hợp tác liên doanh, liên kết, giới thiệu sản phẩm mới.

Triển lãm Vietbuild

Những lý do nên tham gia triển lãm Vietbuild

Thêm vào đó, triển lãm được tổ chức cùng nhiều giải thưởng chất lượng được trao tặng cho các doanh nghiệp, công ty có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần vào các công trình chất lượng cao, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Triển lãm còn được khai mạc cùng nhiều hội thảo chuyên ngành. Có thể nói, đây được coi là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà quản lý, chuyên gia chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới, hiện đại. Triển lãm Vietbuild còn khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo xu hướng xanh, bền vững,...

Đặc biệt, triển lãm còn là điểm hẹn của nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư và vô số khách tham quan,... Đây đều là những người đang tìm cho mình những giải pháp, sản phẩm mới, cách áp dụng khoa học công nghệ để phát triển sản phẩm của mình.

Các lĩnh vực được trưng bày tại triển lãm Vietbuild Hà Nội

Triển lãm Vietbuild sở hữu những thành tựu và sự trưởng thành, phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Triển lãm Vietbuild
Những điều tuyệt vời mà triển lãm Vietbuild mang lại

Xây dựng

Triển lãm giới thiệu các thành tựu, năng lực của các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, kiểm định chất lượng công trình, cung cấp và sản xuất các thiết bị công nghệ dựa trên lĩnh vực xây dựng công nghiệp, công trình giao thông, xây dựng thủy lợi, xây dựng dân dụng, các máy móc thiết bị thi công, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư,...

Tư vấn và thiết kế kiến trúc

Bên cạnh việc giới thiệu các lĩnh vực xây dựng, triển lãm còn giới thiệu năng lực, thành tựu và khả năng hợp tác của đơn vị và doanh nghiệp trên các lĩnh vực sau:

● Tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

● Tư vấn kiểm định chất lượng các công trình xây dựng và chứng nhận chất lượng công trình xây dựng.

● Tư vấn kiểm định chất lượng sản phẩm vật liệu xây dựng. Tư vấn xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, định mức vật tư, tiêu chuẩn nghiệm thu vật tư công trình, hướng dẫn sử dụng các vật liệu xây dựng,...

● Tư vấn xây dựng và thiết kế cùng các vật liệu phục vụ các công trình xanh, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thêm >>> Hội chợ dệt may tại Canada: Cập nhật thông tin mới nhất [2023]

Bất động sản

Triển lãm Vietbuild giới thiệu đến quý khách các dự án đầu tư xây dựng liên quan đến bất động sản doanh nghiệp, bất động sản du lịch, bất động sản thương mại và các tập đoàn kinh tế đa quốc gia.

Triển lãm Vietbuild
Giá trị của triển lãm quốc tế Vietbuild
  • Giới thiệu các khu công nghiệp, khu nhà ở, khu văn phòng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du lịch,...

  • Các sàn giao dịch bất động sản và các chương trình nhà ở xã hội.

  • Các sản phẩm phục vụ để thiết kế một ngôi nhà bền vững và thông minh,...

Vật liệu xây dựng

Triển lãm Vietbuild mang đến cho mọi người những thông tin về các vật liệu xây dựng như: xi măng, dầm bê tông, sắt thép, gạch men, gạch, ngói, sơn, chất chống thấm, chất tạo màu, các loại hóa chất được dùng trong xây dựng, thiết bị cấp thoát nước, máy năng lượng mặt trời, vật liệu cách âm, cách nhiệt, kính xây dựng, tôn, các loại tấm lợp, kết cấu giàn giáo, thép, giàn giáo,...

Các loại thiết bị, máy móc công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng.

Các thiết bị, sản phẩm về công nghệ năng lượng tái tạo, giúp tiết kiệm năng lượng, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Trang trí nội - ngoại thất

Triển lãm mang đến cái nhìn mới về thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống mạng, hệ thống báo cháy, chống trộm, camera, két sắt, khóa,...

Triển lãm Vietbuild
Triển lãm Vietbuild Hà Nội có hơn 1000 gian hàng thú vị

Những sản phẩm trang trí nội và ngoại thất như: bàn ghế, giường, tủ, thiết bị điện lạnh, đèn, cửa đi, cửa sổ, màn, rèm, vách ngăn di động, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, thảm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ thuật, tranh tượng, hồ bơi, ván sàn, salon, sách về thiết kế xây dựng kiến trúc, trang trí nội ngoại thất,..

Bên cạnh đó, triển lãm Vietbuild còn giới thiệu các loại máy móc, công nghệ sản xuất trong trang trí nội ngoại thất.

Giới thiệu những tiềm năng hợp tác đầu tư xây dựng giữa Việt Nam và các nước.

Xem thêm >>> Top 20+ triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ bạn nên để mắt đến

Các hội thảo được diễn ra

Hiện nay, triển lãm Vietbuild sẽ tổ chức các hội thảo chuyên ngành sau:

Triển lãm Vietbuild
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

● Giới thiệu công nghệ mới, các sản phẩm tiên tiến thân thiện với môi trường của ngành Xây dựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển.

● Chuỗi hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại.

● Các sàn giao dịch bất động sản và các chính sách mới của ngành xây dựng.

● Giới thiệu về các quy hoạch nhà đô thị ở các huyện, quận và các khu đô thị mới trong cả nước.

Với quy mô gần 1000 gian hàng cùng nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước với nhiều sản phẩm mới cùng giá trị to lớn. Triển lãm Vietbuild Hà Nội được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Dulichmy.vn hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn!

Bình luận

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.